Friday, November 30, 2012

'தேவர்' பட்டமும், முக்குலத்தோரின் பொய்களும்



'தேவர்' பட்டமும், முக்குலத்தோரின் பொய்களும்
==============================================
@மேகநாதன் முக்குலத்து புலி:
-------------------------------------------
//தேவர் என்பது சாதி அல்ல, அது பட்டம். இருப்பினும் அது கள்ளர்,அகமுடையார்,மறவர் என்ற சாதி ஆட்களுக்கு மட்டுமே உள்ளது//

இதற்கான மறுப்பு:
----------------------------
* செஞ்சிக் கோட்டையில் முதலாம் அரசன் ஆனந்தத் தேவர்.இவர் “இடையர் (கோனார்)” சாதியை சேர்ந்தவர்.
* சிவகங்கை பாளையக்காரர் முத்து வடுக உடையனாத தேவர்.இவர் தெலுங்கு பேசும் “வடுகர் (நாயக்கர்)” சாதியை சேர்ந்தவர்
* கி.பி.1260 – 1271 இல் தேவகிரியை ஆட்சி பிருந்த மகாதேவர். இவர் “யாதவ” குலத்தை சேர்ந்தவர்.
* கி.பி.1299 – 1301 இல் ராந்தப்பூர் பகுதியை ஆட்சி செய்த கமீர் தேவர். இவர் “சௌக” வம்சத்தை சேர்ந்தவர்.
* சீக்கிய மதத்தை உருவாக்கிய குருநானக் தேவர்.இவர் “சீக்கிய” மத தலைவர் ஆவார்.
* கி.பி. 883 – 902 இல் காஸ்மீர் பகுதியை ஆட்சி புரிந்த சங்கிரமத் தேவர். இவர் “உத்பால” வம்சத்தை சேர்ந்தவர்.
* வங்காளம்,பீகார் பகுதியை ஆட்சி புரிந்த பாலபுத்திர தேவர்.இவர் “சைலேந்திர” வம்சத்தை சேர்ந்தவர்.
* “கோகொல்லர்” வம்சத்தை சேர்ந்தவர் காங்கேயத் தேவர். (கி.பி. 1030 )
* சீவக சிந்தாமணியை இயற்றியவர் திருத் தக்க தேவர். இவர் “சமண” மதத்தை சேர்ந்தவர்.
* பெரிய புராணம் இயற்றிய சேக்கிழார் வேளாண் மரபை சேர்ந்தவர்.இவருக்கு அருண்மொழித் தேவர் என்ற பெயர் பல்லவ மன்னரால் வழங்கப் பட்டது.
* தெலுங்கு பேசும் கம்பளத்து வடுகர் (நாயக்கர்). தங்களை தேவர் வம்சம் என்று கூறி ‘தேவர் ஆட்டம்’ ஆடுகின்றனர்.மதுரை மாவட்டம், கோடங்கி பட்டியில் உள்ள கம்பளத்து வடுகர்களை (நாயக்கர்) இதற்கான சான்றுகளில் ஒன்றாக கூறலாம்.இதற்க்கு இவர்கள் கூறும் விளக்கம் யாதெனில் தேவர் என்றால் இறைவன். நாங்கள் இறைவனோடு நேரடித் தொடர்பு உடையவர்கள். எனவே தான் தேவர் ஆட்டம் ஆடுகின்றோம் என்கின்றனர்
கல்வெட்டு 1
——————-
(சோழர் கால) மதுராந்தகம் கல்வெட்டு வாசகம்:
“இவ்வூர் தேவரடியாள் மகன் கண்டியத் தேவன்”
அப்படியானால், இங்கு தேவரடியாள் மகன் என்று சுட்டப்படும் தேவன் யார்?
கல்வெட்டு 2
——————–
திருச்சி மாவட்டம், 12 ம் நூற்றாண்டு கல்வெட்டு:
“வண்ணான் அழிவில்லாத தேவன்”
அப்படியானால், இங்கு வண்ணான் என்று சுட்டப் படும் தேவன் யார்?
           இதில் இருந்து, 'தேவர்' பட்டம் என்பது முக்குலத்தோர் சொல்வது போல கள்ளர்,அகமுடையார்,மறவருக்கு மட்டுமே உள்ள பட்டம் என்பது கடைந்தெடுத்த பொய் என்பது புலனாகிறது. 

           அனைத்து கள்ளர்களும் தங்களை 'தேவர்' என்று அழைத்து கொண்டது இல்லை. இன்னும் சொல்லப் போனால் சில வருடங்களுக்கு முன்பு 'தேவர்' என்பதை சாதியாக அறிவிக்க கோரிய போது, அதை கள்ளர்களின் ஒரு பிரிவினர் எதிர்த்தனர் என்பது தான் வரலாறு.

           மேலும் 'தேவி' என்ற 'தேவனின்' பெண்பாலுக்கு சூடாமணி நிகண்டு தரும் பதில் இதோ:
தேவி பெயர்
இல்லவள், உரிமை, பன்னி, குடும்பினி, இல், இல்லாள், வல்லவை, களம், தாரம், மனையாட்டி, மனை, விருந்தம், பாரி, வாழ்க்கைத்துணை, களத்திரம், காந்தை, காதலி, நாயகி
(Ref: http://www.thamizham.net/pezhi/sangam/nikandu02-u8.htm)

      'தேவி' என்பதற்கு 'குடும்பினி' என பொருள் கண்டுள்ளது சூடாமணி நிகண்டு. கள்ளத்தி,மறத்தி என்று அல்ல. அப்படியானால் 'குடும்பினி' யார்? தொடர்ந்து படியுங்கள்.
*குடும்பினி, s. The wife of a house holder, a mistress, a matron, the mother of a family, குடும்பத்தலைவி. Wils. p. 226. KUT'UMBINEE.

*குடும்பன், s. (fem. குடும்பி.) The title of a chief among the Paller people, பள்ளர்தலைவன்.


         ஆக குடும்பனின் மனைவிக்கு 'தேவி' என்று பொருள் கண்டுள்ளது.மேலும் குடும்பன் என்றால் 'பள்ளனின் தலைவன்' என்றும் அதே அகராதி தான் கூறுகிறது. 'தேவி' குடும்பி என்றால், 'தேவன்' யார் என்று சொல்லாமலேயே விளங்கும். 

       மேற்சொன்ன ஆதாரங்களில் இருந்து 'தேவர்' என்பது பட்டம் மட்டுமே என்றும், இடத்திற்கு தகுந்தவாறு அந்த பட்டம் யாருக்கு, எதற்கு கொடுக்கப் பட்டது என்று ஆராய வேண்டுமே ஒழிய, அது சாதி என்று பிதற்றுவது அழகல்ல.  

மேலே சொன்ன இதே கருத்தை தான் (முக்குல நபர்கள் தவிர) அனைவருமே கூறுகின்றனர் என்பதற்கு உதாரணங்கள்:


30 comments:

  1. @மேகநாதன் முக்குலத்து புலி
    ---------------------------
    தேவர் பட்டம் என்பது சீக்கியர்கள் ,வங்காளம் ,பீகார்
    இப்படி பல மாநில மக்களுக்கு இருக்காம் ..
    அதனால் முக்குலத்தோர் தேவர் பட்டம் பயன்படுத்த கூடாதாம்
    இணையங்களில் புலம்பும் மள்ளர் ,மயிறு ,மட்டைகள் #
    கொஞ்சம் விட்டால் ஒபாமா தேவர் ,ஒசாமா தேவர் ,
    எலிசபெத் தேவர் இப்படி கிளப்பி விடுவாங்கே போல ..
    குற்றப்பரம்பரையாம் ,திருடர்களாம் ...ஏண்டா
    வெள்ளைக்காரனை அதிகமா எதிர்த்து போரிட்டது
    தமிழகத்தில் முக்குலத்தோர் தான் ..அதனால் தான்
    எங்களை அடக்கவே வடக்கே திருடர்களுக்கு
    உள்ள குற்றப்பரம்பரை சட்டத்தை தமிழகம்
    கொண்டுவந்தான் ...அந்த சட்டத்தில் உள்ளவர்கள்
    திருடர்கள் என்றால் அப்போ தமிழ் நாட்டில் உள்ள
    89 ஜாதிகள் திருடர்கள் தான் ....
    தமிழ்நாட்டில் முக்குலத்தோராகிய கள்ளர், மறவர், பிரமலை கள்ளர், மறவர், வலையர், கேப்மாரி, அகமுடையர்... என 89 சாதிகள் குற்றப் பரம்பரைச் சட்டப்படி இப்பட்டியலில் இருந்தன. சில சாதியினர் குற்றப் பரம்பரையினர் என அறிவிக்கப்பட்டனர். அதில் குறவர், உப்புக் குறவர், ஆத்தூர் மேல்நாட்டுக் குறவர், சி.கே. குறவர், போயர், வன்னியர், படையாச்சி, புலையர், அம்பலக்காரர், புன்னன் வேட்டுவக் கவுண்டர், வேட்டைக்காரர், பறையர், ஊராளிக் கவுண்டர், டொம்பர், கேப்மாரி, தொட்டிய நாயக்கர், தெலுங்கம்பட்டி செட்டியார், தலையாசி, இஞ்சிக்குறவர் போன்ற ஜாதிகளும் அடங்காத, அடங்க மறுக்கும் ஜாதிகளும் குற்றப் பரம்பரைப் பட்டியலில் இணைக்கப்பட்டிருந்தன..
    இதில் பெரும்பாலும் பாதித்தது ,இந்த சட்டத்தை எதிர்த்து
    போராடியது ,உயிர்விட்டது முக்குலத்தோர் மட்டும்தான் ...
    தேவர் என்பது ஒரு ஜாதி இல்லை தான் ..ஆனால்
    கள்ளர் ,மறவர் ,அகமுடயாருக்கு பொதுவான பட்டம்
    தேவர் என்பதே ..இவர்களே மூவேந்தர் வழி வந்தவர்கள் ..
    அதனால் தான் நாங்கள் தேவர் இனம் ..
    தேவன் எப்போதும் தேவன் தாண்டா ..
    மள்ளர் என்று பொய் சொல்லிக்கிட்டு ,கதை எழுதிக்கிட்டு
    ஆனால் ஏன் வன்கொடுமை என்று பொய் புகாரும்
    கொடுக்குறிங்க ...அரசாண்ட இனம் என்று சொல்லிக்கிட்டு
    ஏன் SC பிரிவிற்கு வழங்கப்படும் சலுகைகளை
    ஏன் அனுபவிக்கிரிங்க ??
    இதுக்கு யார் பதில் சொல்றது ??
    ஒருத்தனும் சொல்ல மாட்றான் ??

    ReplyDelete
    Replies
    1. கடைசி வரை இவர் 'தேவர்' என்பது கள்ளர்,மறவர்,அகமுடையாருக்கு மட்டுமே சொந்தமான பட்டம் என்று பொய் தான் சொல்லி கொண்டு இருக்கிறார். இங்கே சொல்லப் பட்ட எந்த ஆதரத்திர்க்கும் அவர் பதில் சொல்லவே இல்லை. கள்ளர்கள் எப்பேர்பட்ட பேர்வழி என்பது மீண்டும் ஒருமுறை நிரூபணம் ஆகி உள்ளது.

      Delete
    2. முக்குலத்து புலி மிகவும் சரி.

      Delete
    3. பாண்டியர் ஆண்ட மண் எப்படி பழையகர்களிடம் போனது என்று படித்துவிட்டு வாருங்கள் வடுகர்களிடம் கை கோர்த்து தமிழ் மண்ணை வீழ்த்தியது யாரென்று தெரியும்

      Delete
  2. பள்ளனுக்கு உள்ள இந்த 'தேவன்','உடையார்' பட்டம் பற்றி கள்ளர் என்ன பதில் சொல்வார்களோ தெரியவில்லை....இங்கே குறிப்பிட பட்டிருக்கும் கல்வெட்டு ஆதாரங்களில் இருந்து குடும்பனுக்கும் 'தேவன்' பட்டம் இருப்பது தெளிவாகிறது. ஆனால் இதே போன்ற 'கள்ளனுக்கு,மறவனுக்கு,அமமுடையாருக்கு' இருக்கும் 'தேவர்' பட்டம் பற்றிய கல்வெட்டு ஆதாரங்களை அவர்கள் தான் சொல்ல வேண்டும்.


    --------
    கோயமுத்தூர் மாவட்டம், உடுமலைப்பேட்டை வட்டம், கடத்தூர் திரு மருதுடையார் கோயில் கல்வெட்டில்,

    "கரைவழி நாட்டு ஊராளி தென் குடும்பரில் சிங்கன்
    சோழனான இராஜராஜதேவன்"

    என்று தென் குடும்பரான இராசராசசோழனால் நிலக் கோடை வழங்கப் பட்டதாக கூறும் கல்வெட்டு ஸ்ரீ வீரநாராயணனின் 7 ஆம் ஆட்சியாண்டைச் சேர்ந்தது.
    ---------
    தற்காலத்தில் சிவகங்கை மாவட்டம், திருப்பத்தூர் வட்டத்தில் உள்ள ஓர் பூலாங்குறிச்சி. இவ்வூரில் உள்ள கண்மாய் மதகை ஒட்டியுள்ள குன்றின் சரிவுப் பகுதியில் உள்ள ஒரு பெரும் பாறையில் சுமார் 3 ஆம் நூற்றாண்டைச் சேர்ந்த கல்வெட்டு எழுத்துக்கள் பொறிக்கப்பட்டுள்ளன. மூன்று கல்வெட்டுகளில் நடுவில் உள்ள கல்வெட்டு முற்றிலுமாக அழிந்து விட்டது. இடப்பக்கம் உள்ள கல்வெட்டு மிகவும் சிதைந்த நிலையில் உள்ளது. வலப்பக்கம் உள்ள கல்வெட்டு மட்டுமே தெளிவாக உள்ளது. அக்கல்வேட்டுச் செய்தி வருமாறு:

    "இக்கோயில்களில் பச்செறிச்சில் மலைமேல் செய்வித்த தேவகுலத்து குழலூர்த் துஞ்சிய உடையாரால் வேற்கூரில் பெறப்பட்ட குடும்பியர் பரம்பரையல்லது வேற்றார் தவிர்க்கப்பட வேண்டும்." என்று கூறப்பட்டுள்ளது.
    -------------
    திண்டுக்கல் மாவட்டம், பழனி வாட்டம், கீரனூர் கல்வெட்டு பொன் அணிகலன்களை திருவாகீசுவர முடையார் கோயிலுக்குக் கொடையாகக் கொடுத்த குடும்பர் பற்றிக் கூறுகிறது. கல்வெட்டுச் சொற்றொடர் வருமாறு:
    "கீரனூரான கொழுமங்கொண்ட சோழ நல்லூர் உடையார் குடும்பர் சுந்தன் அதிசய சோழனான குலோத்துங்க சோழ இருங்கோளன் மணவாட்டி இளையாண்டி"
    ---------------

    ReplyDelete
  3. @மேகநாதன் முக்குலத்து புலி (said)
    ---------------------------------
    முத்துவடுகநாதர் தேவர் சிவகங்கையின் இரண்டாம்
    மன்னர் ...தேவர் இனத்தில் இவர் மறவர் ..
    வடுக என்று பெயர் வருதாம் அதுக்காக
    இவர் நாயக்கராம் ,தெளுங்கராம் ..வந்தேரியாம் ..
    எலேய் அவர் நாயக்கர் என்றால் அவர் அப்பா
    சசிவர்ணத்தேவரும் நாயக்கரா ??..
    சசிவர்ணத்தேவர் தான் சிவகங்கை சீமையின்
    முதல் மன்னர் ..அவரது மகன் தான்
    முத்துவடுகநாத தேவர் ...வேண்டும் என்றே
    பொய் சொல்றவங்களுக்கு விளக்கம் கொடுத்து என்ன
    பயன் ???.

    ReplyDelete
    Replies
    1. சசிவர்ண தேவரா இருக்காட்டும், முத்து வடுக உடையனாத தேவரா இருக்காட்டும் --- இவங்க எல்லாம் மறவர் என்பதற்கு என்ன ஆதாரம் என்று சொல்லிட்டு மீதியை பேசுனா நல்லா இருக்கும்....

      Delete
    2. ஆம் நண்பா தந்தை மதுரை நாயக்கர் அரச வழி தாய் சிவகங்கை மறவர்அரச வழி மதுரை ரானி மீனாச்சி காலத்தில் இரு குடும்பத்தாராலும் நிச்சயதார்த்தம் செய்து நடந்த திருமணம் திருமாறன் ஜீ மற்றும் மூர்த்தித்தேவர் இதைப்பற்றி விரிவாக ஆறாய்ந்து உண்மையென பேசியுள்ளனர்....

      Delete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. போயர்(Boyar) அல்லது போய நாயுடு என்று அழைக்கப்படுவோர் இந்தியாவில் உள்ள ஒரு சாதிப் பிரிவினர். 1909 இல், சென்னை மாகாணத்திற்காக மக்கள் தொகைக் கணக்குகளை ஆய்வு செய்த எட்கர் துர்ச்டன், அரசுக்கு சமர்ப்பித்த அறிக்கையில், நாயுடு என்ற அடைமொழியை பயன்படுத்திய சாதியினர் பலிஜா, பேஸ்த, போயர், எக்காரி, கவரா, கொல்ல, கலிங்கி, காப்பு, முத்துராஜா மற்றும் வேலம ஆகியோர் எனக் கூறியுள்ளார். மேலும் துர்ஸ்டன் நாயுடு தமிழில் நாயக்கர் அல்லது நாயக்கன் என்றழைக்கப்படும் எனவும் கூறியுள்ளார்.
    வேடர்கள் எனும் போய நாயக்கர்களின் வம்சமாகும். இவ்வேட குடும்பம் இராமாயணம் எழுதிய கிராத் (Kirat ) வம்சாவளியான வால்மீகி குலத்தினை சார்ந்தவர்களாவர். நாயக் (Nayak) எனும் பெயர், மலைமீது வேட்டையாடும் போயர் எனும் வேடர்களின் பரம்பரை பட்டமாகும்,[13]மேலும் ஓடும் நீரில் மீன்களை வேட்டையாடும் இனமான வால்மீகி மக்கள் என அழைக்கப்படும். போய பாளையக்காரர்கள் முத்துராஜா எனப்படும் ராஜூ நாயக்கரின் ஒரு பிரிவே ஆகும். முடிராஜ் இனத்தை முத்தராசி , தேனுகோல்லு, முத்துராசன், முத்திராஜுலு, நாயக், பாண்டு, தெலுகுடு, தெலுகா, தலாரி, கோழி என்று ஆந்திரப் பிரதேசதிலும், கங்கவார்,கங்கமதா,பேஸ்த, போய, கபீர், காபல்கார், கங்கைபுத்திரர், மற்றும் கோழி என்றும் கருநாடகத்தில் அழைப்பர். தமிழகத்தில் முத்திராயர் மற்றும் முத்திராயன் என்றும் மேலும் இம்மக்களை இந்தியாவின் வடமாநிலங்களில் கோழி (Koli) என்றும் அழைப்பர்.[14] இன்றைய ஆந்திரப் பிரதேசத்தின் சில பகுதிகளையும், முழுமையான கருநாடகப் பகுதிகளையும் தமிழ்நாட்டின் ஒருசில பகுதிகளையும் போய நாயக்கர்கள் பாளையங்களாக பிரித்து அரசாண்டது வரலாற்றுச்சுவடுகள் மூலம் புலனாகின்றது.


    போயர் (Boyar) என்றழைக்கப்படும் (Bedar) வேட்டுவ சாதி மக்கள்

    இராமாயணம் ஒரு நாயகன்(Nayaka) = கிராத் (Kirat) = போய (Boya) = வேடர் (vedar) = பேட (Beda) சமூகத்தில் பிறந்த முனிவர் வால்மீகியால் எழுதப்பட்டது.

    போயர்களின் சாதிய பெயர்கள் பின்வருமாறு அழைக்கப்படும்:-

    வேடன் = வேடர் = கண்ணப்ப குல மக்கள், பேட அல்லது போய = போயர் = பேடர் = வால்மீகி.

    போயர்கள் (Bhoyar), கவரா (Kavara) மற்றும் கோஹர்யா என்பன கோழி (Kohli ) இனத்திலிருந்து பூர்வ வழியாக வந்த இனமாகும்.
    கோழி (kolis ) இனத்தவர்கள் மகாராஷ்டிரா முழுவதுமாக இருப்பிடமாக கொண்டுள்ளனர், இவர்கள் கிராத் (kirat) வம்சவளியினறவர்,மேலும் இவர்கள் கஹர்ஸ் (Kahars) என்றும் அழைக்கபடுவர்.

    கோழி (koli) இனத்தவர்களும் கிராத் (kirat) இனத்தவர்களான இராமாயணம் எழுதிய வால்மீகி முனிவரின் இனமும் ஒன்றே என்றும் மேலும் இவர்கள் சூரிய குலத்தினை சார்ந்தவர்கள் என்றும் புராணங்கள் கூறுகின்றன.

    கருநாடகாவில் பேடர் என்றும் வால்மீகி நாயக்கா என்றும் அழைப்பர் மேலும் தென் இந்தியாவில் போய டோரா எனும் வார்த்தை மருவி போயடுறு ஆக உருமாறி இறுதியில் போய எனும் சொல் வேடர்களை குறிக்க நிலைத்துவிட்டது.

    போயர்கள், நாய்டு அல்லது நாயுடு, நாயக், டோரா (ராஜா) , டோரா பிட்டா (ராஜபுத்திரர்கள்) மற்றும் வால்மீகி என்று அழைக்கபடுவர். இதை Edgar Thurston அவர்கள் சென்னை மாகாணத்திற்கான மக்கள் துகை கணக்கெடுப்பின் பொழுது அரசுக்கு அறிக்கை அளித்த பொழுது பின்வருமாறு கூறியுள்ளார். The titles of the Boyas are said to be Naidu or Nayudu, Naik, Dora, Dorabidda (children of chieftains), and Valmiki.

    போய அல்லது போயர்கள் எனும் சொல் உயர்ந்த ராஜவம்சத்தை குறிக்கும் சொல்லாக கருதப்பட்டுவந்தது.
    மகாராஷ்டிராவில் போயர்கள்

    போயர்கள் மகாராஷ்டிராவில் போய் (bhoi) என்றும் ரமொஷி (Ramoshi) என்றும் அழைக்கபடுவர், போய் என்பது தெலுங்கு வார்த்தையான போயாவில் இருந்து மருவி வந்ததாகும், மேலும் போய் இரு வேறு பிரிவு மக்களாக பிரிதரியப்ப்பட்டனர் அவை முறையே பேஸ்த மற்றும் குன்லோடு என்பவையாகும்.தென்னிந்தியாவிற்கு புலம்பெயர்ந்த போய இனமக்கள் மகாபாரதத்தில் வரும் கங்கையின் புத்திரரான பீஷ்மரின் வம்சாவளியினராவர். இதில் உட்பிரிவினரான காஜலு (Kajale) மற்றும் கம்பளி (Kampale) இனத்தவர்கள் அடங்குவர்.



    ReplyDelete
  6. கி.பி. பதினைந்தாம் நூற்றண்டிரிக்குபின் விஜயநகரினை பேரரசாகக்கொண்ட நாயக்க மன்னர்களால் அட்சி செய்யப்பட்டது, மேலும் சித்ரதுர்கா (Chitradurga), மைசூர் (Mysore), கேலடி (Keladi), மதுரை(Madurai), தஞ்சாவூர் (Tanjore) மற்றும் செஞ்சி (Gingee) போன்ற சிற்றரசுகளும் நாயக்க மன்னர்களால் ஆட்சி செய்யப்பட்டு வந்துள்ளது.

    மேலும் மராத்த போயர்கள் (maratha Bhois ) பின்வருமாறு பின்வரும் இருபத்தி மூன்று பிரிவுகளாகும்.


    அதானே - Adane
    லோனரே - Lonare
    தம்க்ஹனே - Tamkhane
    லடகே - Landage
    நமதே - Nemade
    க்ஹண்ட்களே - Khandgale
    தகே - Dake
    வண்கஹிலே - Wankhile
    ஹிரவே - Hirawe
    ஜிரங்கே - Jirange
    கேசபுரே - Kesapure
    ஜம்டடே - Jamdade
    காஜலே - Kajale
    பபலே - Pabale
    புஜங்கே - Bhujange
    கம்பள - Kambale
    சுர்டுஷே - Surdushe
    சட்டே - Satode
    பவனே - Bavne
    கவண்டே - Gavande
    பாடச்கள் - Bhadaskal
    கோனே - Ghone &
    காதமல் - Ghatmal

    முதலியனவாகும். கோழி (kolis ) இனத்தவர்கள் மகாராஷ்டிரா முழுவதுமாக இருப்பிடமாக கொண்டுள்ளனர், இவர்கள் கிராத் (kirat) வம்சவளியினறவர்,மேலும் இவர்கள் கஹர்ஸ் (Kahars) என்றும் அழைக்கபடுவர்.
    பன்வர்(Panwar) - ஒரு ராஜபுத்திர சமூகமாகும் மற்றும் பஞ்ச மற்றும் போய (Banja & Bhoya ) சமூகங்கள் பன்வரின் துணை சமூகங்களாகும், மேலும் அஹிர் (Ahir ), பிலாலா (Bhilala), கோசாலி (Kosli), மராத்தா (maratha) மற்றும் மாரோரி (Marori) பன்வர் எனும் சமூகத்திலிருந்து வந்த உட்பிரிவுகளே ஆகும்.[24]

    ராஜபுத்திர இனமான அஹீர் (Ahir)எனும் இனத்தினை, கோலி (Gaoli), கோள (Guala),கோளகர் (Golkar),கோலன் Gaolan,ரவட் Rawat,கஹ்ர Gahra, மகாகுல் Mahakul.

    ந்திய தேசத்தில் மக்கள் மற்றும் அரசவம்சமும் இரண்டு வர்கங்களிளிருந்தே தோன்றியதாக கருதப்படுகின்றது, ஒன்று சூரிய வம்சம் மற்றொன்று சந்திர வம்சம் ஆகும். கச்வஹா,கோழி,பாயிஸ்,மற்றும் பட்கிஜார் ஆகிய இனங்கள் விஷ்ணுவின் அவதாரம் எனகருதபடும் ஸ்ரீ ராமரின் அவதாரம் சூரிய வம்சமே ஆகும்.(Kachhwaha, Gohil, Bais and Badgijjar, are recorded as being of the solar race, descended from Vishnu through his incarnation as Rama).


    மவுரிய (Maurya) மன்னர்களின் வம்சம் சூரிய குலமாகும் வம்சாவளி ஆகும்.

    ஆட்சிக்கு உட்பட்ட இடங்கள் : பஞ்சாப், பாட்னா,ஒரிசா மற்றும் மைசூர்

    ஆட்சி செய்த இடங்கள்: கி.மு.322 ஆம் ஆண்டு முதல் 185 ஆம் ஆண்டு வரை

    மொழி : சமஸ்கிருதம் மற்றும் பரகிரத் (Sanscrits and Prakirats)

    மதம் : பிராமனிஷம், புத்திசம் மற்றும் ஜைனிசம்

    ஆட்சி செய்த அரசர்கள் : சந்திரகுப்தா மௌரிய, பிந்துசார, அசோக பேரரசர், தசரத சக்ரவர்த்தி மற்றும் ப்ரிஹ்றதா ஆகியோராவர். (Chandragupta Maurya, Bindusara, Ashoka the great, Dasaratha, Satadhanvan, Brihadratha)

    கடவுளின் அவதாரமான ஸ்ரீ கிருஷ்ணர் கோழி இனமாகக் கருதப்படும் அஹீர் இனத்தவராவார், மேலும் இவர் யாதவ குல அரசன் என்றும், பாண்டவர்களின் உறவினரும் என்றும் அறியப்படுகின்றார், அஹீர் இனத்தின் ஒரு துணை பிரிவினரே கௌரவர்கள் (Gowara) என்றும் கென்ட் கவரா (Gond- Gowaris) என்றும் அழைக்கபடுகின்றனர். (In Chanda the Gowaris are admittedly descended from the unions of Gonds and Ahirs, and one of their subcastes, the Gond- Gowaris)

    ReplyDelete
  7. போயர்கள் (Bhoya/Boyar) மற்றும் கொற்கு (Korku) இனத்தவர்கள் தார் (Dhar) எனும் நகரினை பூர்விகமாக கொண்ட வம்சாவளியினர் ஆவர். மேலும் பெப்ச (Bopcha ) எனும் கொற்கு (Korku) இனம், போயர்கள் (Bhoya - Cultivator), பாரதி (Parthi - Hunter ), கோழி (Kohil - Local Cultivating Caste ), சனரியா (Sanaria - Tribe ), சௌதரி (Chaudhari - Head Man), பட்லிய (Patlia - Patel or Chief office of a village ), மற்றும் சோன்வானியா (Sonwania - one who purifies offenders among Gonds & other tribes) ஆகியோர் ஒரே ரத்த இனத்தினை (வம்சாவளியினர்) சார்ந்தவர்கள் இவர்கள் தங்களுக்குள் பெண் குடுத்து பெண் எடுதுக்கொள்ளுவர்.[27]

    பன்வர் (Panwar / Puar / Ponwar / Paramara Rajput) என்பது அக்னிகுல வம்சமாக (இங்கு அக்னியும், சூரியனும் ஒன்றே என சோதிட சாஸ்திரங்கள் மூலம் அறியமுடிகின்றது) குறிபிடப்பட்டுள்ளது, அக்னிகுலம் நான்கு வகைகளாக பிரிக்கப்பட்டுள்ளது அவை முறையே:

    பன்வர் - Panwar
    சவுகான் - Chauhan
    பரிகார் - Parihar &
    சாளுக்ய அல்லது சோழன்கி - (Chalukya or Solanki) ஆகியனவாகும்.

    பன்வர் இனத்தவர்கள் மல்வா (Malwa) எனும் உஜ்ஜைன் (Ujjain ) அரசர்களாவர் மேலும் தார் (Dhar) எனும் இடத்தினை தலைநகராக கொண்டு பன்னிரண்டாம் நூற்றாண்டில் ஆட்சி செய்தவர்கள் ஆவர்.[28]

    சாளுக்கிய சம்ராஜியாமனது ஒரு போய சாம்ராஜ்யம் ஆகும், இவர்கள் ஒரிசா தேசத்தினை கி .பி. 16 - ஆம் நூற்றாண்டிலிருந்து 234 ஆண்டுகள் 12 போய அரசர்களால் ஆட்சி செய்யப்பட்டு வந்தது அரசு ஆவணங்களின் மூலம் அறியமுடிகின்றது.[29][30][31][32][33][34][35][36]

    போய (Boyar / Boya / Bhoir / Bhoyar ) மக்கள் பூர்வீக குடிகள் என்று ராஜஸ்தான் மாநில பாலி மாவட்டத்தில் உள்ள போய கிராம வரலாற்றுச்சுவடுகள் கூறுகின்றன, மேலும் அவர்கள் மேல்குடிமக்களான ராஜபுத்திரர்கள் என்றும் கூறுகின்றன.
    விஜயநகர பேரரசு (கி.பி.1300),சித்ரதுர்கா (Chitradurga) பகுதியில் "Nayakas" என்று சிற்றரசர்களால் நிர்வகிக்கப்பட்டு வந்துள்ளது. போய தளபதி Timmanna நாயகன் திறமைகளை பாராட்டி அவரின் சாதனைகளுக்காக சிறந்த பரிசாக விஜயநகர பேரரசின் கீழ் இருந்த சித்ரதுர்கா அரசாட்சியினை போய திம்மன்ன நாயக்கருக்கு பரிசாக அளிக்கப்பட்டது. அதன்பின் சித்ரதுர்கா கோட்டை கி.பி.1562-ஆம் ஆண்டு முதல் 1565-ஆம் ஆண்டு வரை கட்டப்பட்டது, விஜயநகர நகரம் வீழ்ச்சிக்கு பிறகு, தங்கள் சுதந்திரத்தை போய நாயக்கர்கள் சுதந்திர பிரகடனம் செய்தனர். சித்ரதுர்கா போய (Bhoyar / Boyar / Bhoya / Boya )குடும்பம் மற்றும் பெரும்பாலான மற்ற மைய கர்நாடகா நாயக்கர்களின் எச்சங்களை தங்கள் ஆட்சியின் கீழ் கொண்டுவந்தனர். பின்னாட்களில் சித்ரதுர்கா போயர்களின் தலைநகரானது, கி.பி. பதினேழாம் நூற்றாண்டிலிருந்து பதினெட்டாம் நூற்றாண்டு இறுதிவரை ஆட்சிபுரிந்து வந்தனர். இறுதியாக 1799-ஆம் ஆண்டில் ஹைதர் அலி வசமானது, அது பின் நாட்களில் பிரிட்டிஷாரின் சாம்ராஜ்யத்தில் இணைக்கப்பட்டுவிட்டது

    சூரிய குலமான போய (Boya) வால்மீகி முனிவரின் கோழி வம்சாவளியினரை பலிஜா, பாலிஜி, குருச்துல மற்றும் நாயுடு (Balija / Balji / Gurusthula / Naidu) என அழைப்பர். இவர்கள் மதுரை (Madura), தஞ்சாவூர் (Tanjore) மற்றும் விஜயநகர் (Vijayanagar) ஆகிய நகரங்களை தலைநகராகக் கொண்டு அட்சிபுரிந்துவந்துள்ளனர். பலிஜா இனம் இரு பிரிவுகளை உடையது.

    தேச (Desa )பலிஜா எனும் கோட்ட (Kota ) இனம் அரச இனம் என்றும் மற்றொன்று
    பேட்ட (peta) எனும் வணிகர்கள் ஆவர் மேலும் இவர்கள் காஜலு (Gazulu ) எனும் வளையல்

    விற்பவர்களாவர்.மேலும் இவர்கள் பெருகி (periki ) எனும் உப்பு (salt Seller ) வியாபாரிகள் ஆவர்

    ஒரிசா தேசத்தினை சூரிய குலமான (Solar Race ) கங்கவார் பேரரசு (Imperial Gangas) கி.பி. 5-ஆம் நூற்றாண்டு முதல் கி.பி. பதினாறாம் நூற்றாண்டுவரை பல்வேறு பெயர்களை உடைய சூரியகுல ராஜவம்சத்தினர் ஆண்டுவந்துள்ளனர், கி.பி.1519-ஆம் வருடம் ஆகஸ்ட் மாதத்தில் ஒரிசா தேசத்தினை ஆண்டுவந்த சூரிய வம்ச அரசரான பிரதாப ருத்ர தேவா (Pradapa Rudra Deva) அவர்களை விஜயநகர அரசரான சூரிய குல வம்சாவளி ஸ்ரீ கிருஷ்ண தேவராயர் (Krishna Deva Rayar) போரில் வெற்றிகொண்டு சூரிய வம்ச அரசரான பிரதாப ருத்ர தேவா (Pradapa Rudra Deva) அவர்களின் புதல்வியான ஜகன்மோகினி (Jaganmohini ) அவர்களை திருமணம் புரிந்தார்

    ReplyDelete
  8. போய நாயக்கர்களின் கோவில்கள்
    ஸ்ரீ பூரி ஜெகநாதர் ஆலயம்

    ஸ்ரீ பூரி ஜெகநாதர் ஆலயம் கி.பி. 16 - ஆம் நூற்றாண்டிலிருந்து இன்றுவரை பரம்பரை பரம்பரையாக சத்ரிய வம்சமான சாளுக்கிய மன்னர்கள் வழி தோன்றலாகிய போய அரச வம்சாவழி மக்களால் நிருவகிக்கப்பட்டு வருகின்றது.[55][56]
    ஸ்ரீ போய கங்கம்மா கோவில்

    பல நூற்றாண்டுகளாக பழங்குடியினரான போயர்கள் (போயாஸ்) மற்றும் யாழிகாஸ் (எளிகஸ்) ஒரு சிறுகுன்றினைச் சுற்றி காட்டுப் பகுதியில் வசித்து வந்தார்கள். அந்த பகுதிகளில் நவாப்புகளின் அடக்குமுறை மீது சீற்றம் கொண்டிருந்தனர். ஒரு நல்ல சந்தர்பத்தில் போய பழங்குடிகள் நவாப்பின் வீரர்களை அந்த சாம்ராஜ்யத்திலிருந்து விரட்டி அடித்தனர், அது அந்த மலையில் இருந்த அம்மன் ஸ்ரீ சக்தி தேவியின் கருணையால் என நினைத்து இன்றளவும் ஸ்ரீ சக்தி தேவியினை போய மலை கங்கம்மா என அழைத்து வழிபட்டு வருகின்றனர், இந்த தலம் திருப்பதி மலையருகில் சில கிலோமீட்டர் துரத்தில் உள்ளது. வருடத்திற்கு ஒருமுறை வரும் நவராத்திரி காலங்களில் திருவிழா எடுப்பர், அந்த சமயத்தில் இந்தியா முழுவதிலும் இருந்து இலட்சக்கணக்கான மக்கள் ஸ்ரீ கங்கம்மா தேவியினை தரிசிக்க வருகை புரிவர், இக்கோவில் 1990 ஆம் ஆண்டு ஆந்திரப் பிரதேச அறக்கட்டளை துறையினரால் எடுத்துக்கொள்ளப்பட்டது.[57]
    ஸ்ரீ சென்னகேசவ கோவில்

    ஆந்திரப்பிரதேசத்தில் உள்ள அனந்தபூர் மாவட்டத்தில் கடவகல்லு புத்தூர் மண்டல் எனும் ஊரிலுள்ள சென்னகேசவ கோவில் போய பாளயக்காரர்களான (Palegar / Palayakarar = Local Kings ) மேசா திம்மன்ன நாயுடு அவர்களால் 16 - ஆம் நூற்றாண்டில் கட்டப்பட்டுள்ளது, தற்பொழுது ஆந்திரபிரதேச அரசால் பராமரிக்கப்பட்டு வருகின்றது.[58]
    கோவில்களில் போய நாயக்கர்களின் பங்கு

    கோவில்களில் போய நாயக்கர்களின் பங்கு அளவிடமுடியாதது, கோவில்களுக்கான அதிகமான திருப்பணிகளை செய்துவந்துள்ளது வரலற்றுச்சுவடுகளின் மூலமாக அறியமுடிகின்றது.


    அரசியலில் போய இன முக்கியஸ்தர்கள்

    மறை திரு டாக்டர் B.R .அம்பேத்கார் போய இனமான மஹார் (Mahar ) எனும் துணை பிரிவினை சார்ந்தவராவார்.

    ReplyDelete
  9. போ(B)னி அமரேஸ்வரர் கோயில்

    தெரிந்த ஊர் தெரியாத செய்தி -2 விசாக பட்டிணம்

    போய (போயர்) ராஜாக்கள் கட்டியதாகத் தெரிகிறது, இக்கோயில். நாக அரசர்கள் மிகவும் போற்றி வணங்கியதாகவும் இருந்துள்ளது. போயர்களின் அரசாட்சி காலம் 8ஆம் நூற்றாண்டு. மீண்டும் 1533 ஆம் ஆண்டு கிருஷ்ண தேவராயரின் மாமனார் ப்ரதாப ருத்கஜபதி வம்சத்திடமிருந்து அரசை மீட்ட போயர்கள், மிகவும் நன்கு அரசாட்சி செய்தனர். 8ஆம் நூற்றாண்டின் போது அவர்கள் அரசாண்டபோது பொம்மக்கர வம்சம் என்றே பெயர் இருந்தது. அவர்களது முதல் அரசி, சோழ வம்சத்தைச் சேர்ந்தவர்! (திருபுவன மஹாதேவி) . அவர் நந்திவர்மன் III ஆம் மன்னனின் , பிரதானியான ராஜ மல்ல தேவராயன் என்பவரின் மகள்! இக்கோயிலில் உள்ள கல்வெட்டில் ஓரிடத்தில் கிருபாள போயா என்ற பெயர் காணப்படுகிறது. 16ஆம் நூற்றாண்டில் மீண்டும் ஆட்சியைப் பிடித்த போயர்கள், தங்கள் முன்னோர்கள் பெயரை கல்வெட்டாக பொறித்தார்கள் என யூகிக்கலாம்.

    http://www.heritagewiki.org/index.php?title=%E0%AE%A4%E0%AF%86%E0%AE%B0%E0%AE%BF%E0%AE%A8%E0%AF%8D%E0%AE%A4_%E0%AE%8A%E0%AE%B0%E0%AF%8D_%E0%AE%A4%E0%AF%86%E0%AE%B0%E0%AE%BF%E0%AE%AF%E0%AE%BE%E0%AE%A4_%E0%AE%9A%E0%AF%86%E0%AE%AF%E0%AF%8D%E0%AE%A4%E0%AE%BF_-_2

    அழகான ஆற்றங்கரையில் ஆ(யா)ரும் அறியாமல் அமரேஸ்வரர்

    விநாயகர் முதல் துர்க்கை வரை ஆராதிக்கப்பட வேண்டிய தெய்வங்களை இப்படி வெள்ளைச் சுண்ணத்தை அப்பி அடித்து அழகான முகங்களை மறைத்துவிட்டதை சொல்லி விளக்கினோம். ஒவ்வொரு சிலையின் மேலும் உள்ள சுண்ணத்தை எடுக்கவேண்டிய கட்டாயத்தினையும், பிறகு அவர்களுக்கும் செய்யவேண்டிய பூசை விதானத்தையும் விளக்கிச் சொன்னோம். உள்ளே கோவிலில் மேற்பாகக் கல்லில் கல்வெட்டுகள் தெலுங்கில் பதிவாகி உள்ளன. தெலுங்கு ஏறத்தாழ படிக்கும் வகையில் இருந்தாலும் சரியாக படியெடுக்கமுடியவில்லை. தெரிந்தவரை தெலுங்கு மலை ராஜாக்களான (B)(போயர்)/போயர்களின் தலைவன் பெயர் ஒன்று (த்ருபால போயராஜா) காணப்படுகின்றது. ஏறத்தாழ ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு (B)போயர்கள் இங்குள்ள மலைப்பகுதிகளில் நேர்த்தியாக ஆண்டுகொண்டிருந்ததை சரித்திர ஆராய்ச்சியாளர்கள் ஏற்கனவே எழுதி இருக்கிறார்கள். போயர்கள் வேதசாத்திரம் பயின்றவர்கள் என்பதும், இந்த காலகட்டத்தில் அவர்கள் ஆங்காங்கே கோயில்கள் கட்டியதும், அவைகள் கல்வெட்டில் பதிவாகி உள்ளது. அத்துடன் ஸ்ரீகாகுளம், விசாகப்பட்டின மாவட்டங்களில் கோவில்களுக்கு போயராஜாக்கள் நிவேதனம் அளித்தவை (முக்கால்வாசி, ஆடுகள் அளித்தவைதான்) பதினோராம் நூற்றாண்டு கல்வெட்டுகளில் காணப்பட்டு ஏ.எஸ்.ஐ பதிவு செய்துள்ளது (South Indian Inscription series IV,735,765,766,780,781, series V,156,172,188, series VI, 96, 905,910,921,etc.)

    எப்படி இருந்தாலும் குறைந்தபட்சம் ஆயிரம் ஆண்டுகளாக இந்தக் கோவில் இங்கே இருந்திருக்கவேண்டும். அதுவும், ஆற்றங்கரையில் கோயில் ஆகமவிதிகளுக்கேற்ப கட்டப்பட்ட கோயில். உள்ளே ஆவுடையாருடன் அமரேஸ்வரர் கோயில் கொண்டிருந்ததால் அம்பாளுக்குத் தனிக் கோயில் ஆதி காலத்தில் கட்டப்படுவதில்லை.

    வெளியே இரண்டு கற்சிலைகளை எங்கள் பார்வைக்காக நிமிர்த்தி எடுத்துவைத்திருந்தனர். சிலைகளைப் பார்த்ததும் நிஜமாகவே அதிர்ந்து போனோம். அற்புதமான கலைப் பொக்கிஷங்கள். யாரும் அறியாமல் கேட்பாரற்றுக் கிடக்கிறது. ஒன்று லக்ஷ்மி நாராயணர், இன்னொருவர் பிட்சாடணர்.

    http://vamsadhara.blogspot.in/2009/11/blog-post.html

    ReplyDelete
  10. We Kirant Mongol Race

    Kiranti people are very ancient tribe in history .actually nobody khows when they came in nepal because these people are mentioned in ancient religion book of hindu like BED,PURAN,MAHABHART,SWASTHANI BRATA KATHA,HIMAVAT KHANDA ETC.These people are also mentioned in ancient Greek history, Chinese history and holy book of Sikh guru nanak.In Mahabharata once lord siba was went to nepal disguising himself as kiranti hunter and lord siba was again having incarnation of kiranti hunter and hunting around pasupatinath in SLESHMANTAK BAN.This can approved that kiranti people were already in nepal since ancient time actually no body’s knows the fact. According to Mahabharata when vimsen defeated the seven kirant king in northern India that time to make him happy beautiful kirant ladys were bringing him mountain medicine,gold,silver and other precious things.it is also mentioned that beautiful kiranti kanya was digging the medicine in mountain with golden khurpi{a kind of tool.}Kiranti NEW YEAR it’s been already THE YEAR 5063 which is considered The kiranti king yalamber stablish that new year which is called YELE SAMBAT. In wallo kirant of kiranti people used to celebrate this new year in the time of MAGHE SIRI PANCHAMI OR SUKLA PANCHAMI because these days are always considered lucky day for kiranti people.

    HOLIGRATIVE PSYCHO-HISTORY OF INDIA
    V. George Mathew
    Holigrative Psychology Institute, Thiruvananthapuram – 695 583
    After having long period of study v.george Mathew found that mongoloied people have very active and aggressive gene.He tried to explain in incient hindu book which is mention about chetri were not Aryan they were mongol people.Who always sacrifice himself as warrior.Probably later within indo Aryan people claim themselves as chetri but it’s not true.Bramhin people who married another cast and birth of that child automatically dawn his position from bramhin to chetri which is really ridicules.In that case VICHCHU PRAPANNA CHARYE is right.He said pure chetri were mongoloied kirant but it was criticized by many kiranti’s.Origion of jat{chetri} people was from the jata of lord siba who born for to rule the world which is written in bed.In fact lord siba himself was kiranti anciestor because of that pure chetri tribe in ancient time might be mongoloied people.Same thing west view mongoloied people as yellow and red colour like red Indians who are mongoloied people.In bed it is written that colour of chetri is RED.

    By Chandra Prakash Sunuwar
    Dhobighat, Lalitpur, Kathmandu
    Email: cpsunuwar@hotmail.com

    http://www.google.co.in/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=9&cad=rja&ved=0CFMQFjAI&url=http%3A%2F%2Fwww.menyangbo.com%2FWe%2520Kirant%2520Mongol%2520Race.docx&ei=IPxGUeWgK4HtrAexv4Aw&usg=AFQjCNEv8bCpPRge0M1SkvLvspLeSUdagg&bvm=bv.43828540,d.bmk

    ReplyDelete
  11. A boyar, also spelled boya (meaning Hunter) is the name of a caste. A leader of a group or Head of Territory. Boya is called as Naidu. The Boyar community constitute the Non-orthodox Kshatriya or Warrior class of India. They are all believed to have originated from an ancient people called Kirata. Boya caste corresponds to Kiratas of Sanskrit writers, the Warriors, Hunters and Mountaineers. As the names indicate, they belonged to one of the hill tribes who subsisted by hunting and tending cattle.
    Boyars are Non-orthodox Kshatriya or Vratya Kshatriya according to Manu's script. They are called 'Boya' also known as descendants of Kirata (Sanskrit). Kiratas are described in the Kirata-Parva and Vana-Parva of Mahabharata and they were considered so powerful that even Lord Shiva is said to have taken the form of a Kirata. Kiratas and Shakas were considered to be Kshatriyas of good birth, according to Mahabharat. These communities were included among the suryavamshi or chandravamshi kshatriyas in the wake of battle, a generic term in Sanskrit literature for people who lived in the mountains, particularly in the Himalayas and North-East India and who were Mongoloid in origin.Manu’s script clearly mentioned ancient chetri were pure mongoloied non aryan and their origion is from north east india where used to be kirant deshe{land of kirant} and origionally were kiranti.This can clearly describe that ancient chetri were pure mongoloied not aryan but only stolen that posion by this aryan people.Like KHAN TITLE from mongolia has been stolen by this pakistani and some indian people.Khan is mongolian word.Whatever the past but present chetries are not mongoloied people they are clearly indo Aryan people. George mathew tried to explain about mongoloied people like saying like this in his book,
    Southern Mongoloids are of short stature. Northern Mongoloids are tall probably as a result of mixing with the Nordic race. Mongoloids have round faces. They have relatively short arms and legs. They have heavily padded face and slanting eyes. They spread north and through the Bering straight crossed over to the Americas . Another branch spread south and populated south east Asia. Around 10,000 B.C. they started pouring into India also through Asam. This migration continued till very recent times. They spread west along the sub-Himalayan valleys and they also spread south near the Bay of Bengal coastlands.


    By Chandra Prakash Sunuwar
    Dhobighat, Lalitpur, Kathmandu
    Email: cpsunuwar@hotmail.com

    http://www.google.co.in/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=9&cad=rja&ved=0CFMQFjAI&url=http%3A%2F%2Fwww.menyangbo.com%2FWe%2520Kirant%2520Mongol%2520Race.docx&ei=IPxGUeWgK4HtrAexv4Aw&usg=AFQjCNEv8bCpPRge0M1SkvLvspLeSUdagg&bvm=bv.43828540,d.bmk

    ReplyDelete
  12. These Mongoloids (after considerable mixing with natives of south east Asia) mixed with the different local Indianoid populations in varying degrees. The Mongoloid race has a typical sex-wise division of occupational roles. Females do all the work and males specialise in fight. The yellow race also has a very clear ingroup-outgroup mechanism. They are very close to those whom they perceive as members of their ingroup. They have no hesitation in killing or fighting those whom they perceive as outgroup. They are fierce warriors and once they start fighting they forget their own personal safety (Bruce Lee and Jackie Chaan in films). They fight sacrificing themselves for group protection. The British recognised this characteristic and formed the Gurkha regiment. They tend to eat everything. Local Indian tribes with a great deal of Mongoloid mix became aggressive tribes and those with less Mongoloid mix show more docile and lazy characteristics.when the physical work comes chetries and bramhins scared and step back. past time they used to say Bramhin shouldn’t plough the land and carry Doko.This is purely nothing because of religion this is because of lazy characterstic.When the other cast plough and harvest the crops he is there to eat first, think yourself what shame. These chetri and Brahmins people who made Nepal the begging bowl and beggar for all neplese.We earn the reputation of Nepal but they destroy our reputation wherever they go. They never had done good things for Nepal and neplese people. Whenever the opportunity comes they first to say they are nepali and ready to sell neplese,gurkhas name in foreign country and finally destroy reputation with bad manner.They are useless, talkative,greedy and selfish people. I hope indigenous people of Nepal can identify this disease and restore their ancient Mongol pride in Nepal .

    By Chandra Prakash Sunuwar
    Dhobighat, Lalitpur, Kathmandu
    Email: cpsunuwar@hotmail.com

    http://www.google.co.in/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=9&cad=rja&ved=0CFMQFjAI&url=http%3A%2F%2Fwww.menyangbo.com%2FWe%2520Kirant%2520Mongol%2520Race.docx&ei=IPxGUeWgK4HtrAexv4Aw&usg=AFQjCNEv8bCpPRge0M1SkvLvspLeSUdagg&bvm=bv.43828540,d.bmk

    ReplyDelete
  13. நீங்கள் மிக யோக்கியராக இருந்தால் முழுப்பாடலையும் பதிந்திருப்பீர்கள்..திரிப்பு வேலை செய்யமாட்டீர்கள்!

    வண்ணான் எனபது சீவனை குறிக்குமே அன்றி சலவை தொழிலாளியை அல்ல, எப்படி??

    திருமூலர் - திருமந்திரத்தில் "வண்ணாண்" என்பதின் அர்த்தம்.

    800. வண்ணான் ஓலிக்கும் சதுரப் பலகைமேல்
    கண்ணாறு மோழை படாமல் கரைகட்டி
    விண்ணாறு பாய்ச்சிக் குளத்தை நிரப்பினால்
    அண்ணாந்து பார்க்க அழுகற்ற வாறே

    பொருள்: சிவயோகி நாதத்தால் மோதி முன்புறமுள்ள மூளையில் இருகண்
    பார்வைகளையும் மாறிமறிப் பார்ப்பதனால் உண்டாகும் கரையின் எல்லைக்குள் இரு
    கரைகளின் ஊடே ஆகாயத்தில் உண்டாகும் ஒளியைக் கொண்டு சகஸ்ரதளத்தை
    நரம்பினால் நெற்றிக்கு மேலே நிமிர்ந்து பார்க்கச் சீவனின் குற்றனான இருள்விலகிப் பரிசுத்தமாகும்
    (வண்ணான் - சீவன்)-இதில் எந்த தமிழசிரியரும் பொருள் திரிப்பு கண்டால் உங்கள் மறுப்பை தெரிவிக்கலாம்

    இங்கு வண்ணான் என்பது சீவன் என பொருள்படும்,சித்தர்கள் நமக்குள்ளே ஒரு "சிவலிங்கம்" இருப்பதாக சொல்கிறார்கள். அது 'சீவன்" என்றும் உரைக்கிறார்கள்

    அதாவது “சீவன்,சிவச் சொரூபம் எனத் தேறி. வண்ணான் எனபது சீவனை குறிக்குமே அன்றி சலவை தொழிலாளியை அல்ல (ஏன்னே உம் தமிழ் அறிவு..வியக்கவைத்தாய் போ..!)

    சீவன் என்பது ஜீவன் என்பதே..இப்போது நீங்கள் சொன்ன பாடல் "வண்ணான் அழிவில்லாத தேவன்" வரிக்கு "சீவனே அழிவில்லாத பரம்பொருள்" என சொல்வது.. வண்ணான் என்ற சாதியையோ தேவர் என்ற சாதியையோ அது குறிக்கவில்லை.. தமிழ் கெடுக்கும் அந்நியர்களே! திருந்துங்கள்!

    ReplyDelete
    Replies
    1. திருமூலர் திருமந்திரப்பாடலில் இருப்பது இருக்கட்டும் அறிவாளியே! கல்வெட்டில் உள்ளது திருமந்திரப் பாடல் இல்லையே! அது தனிப்பட்ட மனிதரைப் பற்றி சொல்லப்பட்ட வாசகமே.இதற்கு உனது பதில் என்ன,அதைச் சொல்லு?

      Delete
    2. அருமையாக கூறினிர்கள் தியாகு,

      வண்ணான் எனபது சீவனை குறிக்குமே அன்றி சலவை தொழிலாளியை அல்ல
      தேவன்" வரிக்கு "சீவனே அழிவில்லாத பரம்பொருள்"

      Delete
  14. ok.unga karuthu pati thevar pattam kallarukku ullathu alla athu oru sirappu pothu peyar,aptiye vachukkalam...ana kallar saathiyil 2000 kum merpatta pattapeyargal irukkirathe... athukku enna artham......utane neenga solvinga kallar pattapeyargal unmai alla..kallargal poi peyar solgirargal entru...ungal karuthu pati pattapeyargal poi...ok,but 2000 kum merpatta poi peyargal 1000 aandugalukkum melaga epati nilaithu nirkka mutium.....ivalavu varutangal yemarum alavu thamilargal muttalgal entru neengal solgirirgala???????? ulagil veru entha saathikkum ivalavu patta peyargal illaye..........intha kelvikku pathil sollungal paarkkalam.....

    ReplyDelete
  15. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  16. ரஷ்யா-போயர்

    The Palace of the Romanov Boyars


    The Palace of the Romanov Boyars in Moscow When Mikhail Romanov was elected Tsar in 1613, his family had for centuries been making steady progress up the social and political ladder of Muscovy. This palace, built by Mikhail's grandfather, Nikita Zakharin (the Romanov name was adopted by his children), was a mark of the family's status in the reign of Ivan the Terrible (confirmed beyond doubt by the young Ivan's marriage to Nikita's sister, Anastasia in 1547). Before his death, Ivan made Nikita joint regent with Boris Godunov and, as the latter moved to have himself crowned Tsar, boyars from the older families rallied round the Romanov faction in opposition. Godunov prevailed, and the family was exiled en masse to beyond the Urals. The head of the family, Feodor Nikitich, was forced to take monastic vows, assuming the name Filaret. It was in this capacity that, after Godunov's death, he rose to become Patriarch, the eminence grise behind the throne of the two False Dimitrys and then of his son, Mikhail I.

    From Mikhail's election by the boyar assembly onwards, the family lived in the Kremlin, and it wasn't until the 19th Century that Nicholas I decided to have the building restored to its former glories as a tribute to his ancestors. Since 1859, it has operated as a museum, one of the first in city, offering visitors an opportunity to experience aristocratic life in the Moscow of the Middle Ages first-hand. The house is on two levels, the ground floor devoted to the public 'men's' rooms, and the second storey to the ladies' quarters, where the women spent their days weaving and doing needlework. The beautiful interiors, meticulously recreated by the architect Richter, show the very different styles of the two floors: the men's section is dark and imposing, with exquisitely tooled leather coverings on the walls, while the second floor is pleasantly light and airy, the walls lined with pale wood.

    Although a venerable Moscow institution, the Palace is for some reason not often frequented by foreigners. This is shame, as it's a genuinely fascinating and appealing museum that gives an unusually complete glimpse of a world unknown to most Russians, let alone foreign visitors.

    Opening hours: Daily from 10:00 to 17:00, closed on Tuesdays and the first Monday of each month.

    • ADDRESS AND CONTACT INFORMATION


    Address: 10, Ulitsa Varvarka, Moscow, 103012, Russia
    Telephone: +7 (495) 298-37-06
    Transport: Kitai Gorod Metro Station

    Source:

    http://www.moscow.info/museums/palace-romanov-boyars.aspx

    http://nayaka.in/

    ReplyDelete
  17. தமிழ்நாட்டில் விஜயநகர பேரரசு வரவில்லை எனில் இன்று மதுரை கோவில்கள் இருக்காது மறவர்,நாயக்கர்,கவுண்டர்,வன்னியர் அதிகமாக வெள்ளையர்களுக்கு எதிராக போரிட்டவர்கள் ஆதலால்தான் இன்னும் எங்களுக்கு குற்றப்பரம்பரைச் சட்டம் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது...

    ReplyDelete
  18. பொட்ட குடும்பக் கூதிகள் நீங்கள் தேவுடியா குல பள்ளர் நாய் புண்டையை பிடித்து பள்ள நாய்கள் ஓக்கும் பள்ளர் அவர்கள் வீட்டு பெண்களை கூட்டி கொடுத்து பின் ஒழுக்குவார்கள்

    ReplyDelete
    Replies
    1. அடிமை சாதி பள்ளன் திருட்டுபயலுகளா...16ம் நூற்றான்டில் நாயக்கர்களுக்கு பள்ளன் வீட்டு பெண்டுகளை கூட்டிகுடுத்து தமிழகத்துக்குள் வந்த பள்ளன் நாய்களே ஓடிடு

      Delete
    2. வெள்ளாட்டி சீதன நீங்கள் தான் டா கூட்டி கொடுத்தது

      Delete
  19. சீதன வெள்ளாட்டி கூட்டி கொடுத்தது நீங்கள் தாண்டா தாசி நாய்களா

    ReplyDelete